Ngày 7/11, Công ty dịch vụ viễn thông (Vinaphone) đã có văn bản gửi Hiệp hội vận tải ô tô VN thông báo về gói cước mới ezCom dành riêng cho thiết bị định vị giám sát hành trình (GSHT) xe ô tô. Theo đó, Vinaphone công bố 2 gói cước chuyên biệt cho thiết bị GSHT. 
Các nhà mạng đua nhau hạ cước 3G với doanh nghiệp vận tải.
Các nhà mạng đua nhau hạ cước 3G với doanh nghiệp vận tải.
Các gói cước có hạn mức data sử dụng như trước thời điểm 16/10 (thời điểm các nhà mạng đồng loạt tăng cước 3G) gồm: Ez10 có mức cước 10 nghìn đồng/dung lượng 50MB; Gói Ez20 có mức cước 20 nghìn đồng/100MB và gói Ez35 có mức cước 35 nghìn đồng/200MB. Ở gói cước này, Vinaphone đã miễn phí sử dụng 10 SMS nội mạng đầu tiên/tháng và quay về tính cước theo block 10Kb thay vì 50Kb như đợt điều chỉnh ngày 16/10.
Đối với các gói cước chặn hạn mức data sử dụng (Ez10 new, Ez20 new, Ez30 new) ưu việt hơn bởi ngoài mức cước và cách tính block tương tự trên thì Vinaphone không tính cước phát sinh data ngoài gói. Tuy nhiên khi vượt hạn mức sử dụng thì băng thông sẽ bị bóp lại, có tốc độ truyền chậm hơn.
Tại thông báo này, Vinaphone cũng cam kết không kinh doanh thiet bi dinh vi cũng như phần mềm GSHT.
Như vậy đến nay đã có 3 đơn vị công bố gói cước ưu đãi dành riêng cho doanh nghiệp vận tải, với mức cước tương tự trước thời điểm tăng cước (16/10) cùng với việc tăng thêm một số ưu đãi gồm: Mobifone, Vietnammobile và Vinaphone. Trong khi Viettel, với 70% thị phần cung cấp dịch vụ 3G cho các thiết bị GSHT đến nay vẫn "án binh bất động".

xem thêm : định vị xe máy chống trộm xe http://vgl.com.vn/san-pham/70.Dinh-vi-xe-may-PT03.html

0 nhận xét:

Chúng tôi trên Facebook


Popular Posts

liên kết blog

Cung cấp Dinh vi xe hoi tot nhat

Blogger news

Blogroll